Eastin Grand Hotel Saigon

Eastin Grand Hotel Saigon
Điện thoại: 02838449222 - 02838449222

Địa chỉ và số điện thoại

  • Địa chỉ: 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Khu vực: Sài Gòn
  • Website: https://www.tourdulichbentre.com/khach-san-nha-nghi/2105-eastin-grand-hotel-saigon
  • E-mail: Đang cập nhật
  • Điện thoại: 02838449222
  • Hotline: 02838449222

Giới thiệu, Review địa điểm này

Eastin Grand Hotel Saigon thời thượng này có kiến trúc và thiết kế hiện đại, cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 3 km và cách Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn 4 km. Phòng ở hiện đại, sang trọng, có phòng tắm vách kính và vòi sen bản lớn.

Có bàn làm việc, Wi-Fi miễn phí và TV màn hình phẳng. Phòng gia đình có thêm sofa giường; phòng suite có không gian tiếp khách/nghỉ ngơi riêng biệt và bồn tắm. Phòng hạng cao hơn đi kèm quyền sử dụng phòng chờ cao cấp với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Dịch vụ phòng đào tạo cho doanh nghiệp: phòng rộng rãi, bàn ghế thoải mái, sang trọng, trang thiết bị đảm bảo, vệ sinh tốt, phục vụ tốt, teabreak ổn. Có nhà hàng phục vụ ăn trưa: nhà hàng món Hoa, món ăn khá ngon, đánh giá cao desserts.

Có khu vực nghỉ ngơi ghế nệm thoải mái, có tiện ích khu vực hút thuốc ngoài trời. Cần cải thiện về chào hỏi trong phục vụ, niềm nở hơn, chăm sóc trong bữa ăn tốt hơn, teabreak cafe và nước uống chưa ngon cần cải thiện. Ánh sáng sân khấu cần sáng hơn khi cần chụp hình cuối khóa. Đánh giá chung là chất lượng dịch vụ tốt.

Khách sạn có 5 nhà hàng/quán bar từ bình dân đến sang trọng. Có bể bơi ngoài trời với hiên và ghế tắm nắng, phòng tập thể dục và khu sảnh đẹp mắt có chỗ ngồi. Có dịch vụ mát xa (tính phí).

Có thể bạn quan tâm

Giúp cải thiện thông tin bằng cách gửi Đánh Giá bên dưới. Tìm hiểu thêm