Khách sạn Riverside Serviced Apartments Hồ Chí Minh

Khách sạn Riverside Serviced Apartments Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02837444111 - 02837444111

Địa chỉ và số điện thoại

  • Địa chỉ: 53 Võ Trường Toản, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Khu vực: Sài Gòn
  • Website: https://www.tourdulichbentre.com/khach-san/4345-khach-san-riverside-serviced-apartments
  • E-mail: Đang cập nhật
  • Điện thoại: 02837444111
  • Hotline: 02837444111

Giới thiệu, Review địa điểm này

Khách sạn Riverside Serviced Apartments Hồ Chí Minh ở rất thoải mái và yên tỉnh có hồ bơi và sân tennis rèn luyện thể dục thể thao và nhiều hoạt động hữu ích chạy bộ Nằm trên bờ sông Sài Gòn tuyệt đẹp, khách sạn Riverside Serviced Apartments 4 sao có Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời và 2 sân tennis.

Dịch vụ đưa đón bằng thuyền hoặc xe buýt theo lịch trình miễn phí sẽ đưa khách đến/từ Cảng Bạch Đằng.

Riverside Serviced Apartments cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng xe buýt miễn phí đến ​​trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra còn có dịch vụ đưa đón bằng xe buýt miễn phí đến Siêu thị An Phú cũng như Đại siêu thị Metro vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần.

Riverside Serviced Apartments nằm trong 13 tòa nhà, các căn hộ máy lạnh tại đây đều có phòng khách và nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Truyền hình cáp, lò nướng và bếp nấu cũng có trong các căn hộ. Ban công riêng có tầm nhìn ra khu vườn hoặc dòng sông. Phòng tắm riêng đi kèm với bồn tắm và vòi sen.

Khách sạn cách Ga Tàu Sài Gòn 45 phút lái xe và Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 25 phút lái xe. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí.

Du khách có thể giặt quần áo miễn phí tại phòng giặt tự phục vụ. Khách sạn còn có siêu thị nhỏ ngay trong khuôn viên, trung tâm dịch vụ doanh nhân và sân chơi trong nhà/ngoài trời dành cho trẻ em.

Các món ăn châu Á và phương Tây được phục vụ tại Blu Bar & Grill trong khi cà phê cũng như bánh ngọt có tại cửa hàng bánh mì. Du khách cũng có thể yêu cầu dịch vụ ăn uống tại phòng.

Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở TP. Hồ Chí Minh! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Có thể bạn quan tâm

Giúp cải thiện thông tin bằng cách gửi Đánh Giá bên dưới. Tìm hiểu thêm